Để tiếp tục triển khai có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ trong công tác cải cách hành chính (CCHC), trọng tâm là thực hiện cải cách thủ tục hành chính (TTHC), nâng cao chất lượng, hiệu quả việc giải quyết TTHC thông qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.
Đồng thời, để quá trình tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính không còn là rào cản, làm chậm tiến độ hoạt động của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong các lĩnh vực kinh tế, đời sống, xã hội.
Việc đẩy mạnh số hồ hồ sơ và giải quyết TTHC thông qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính, chất lượng dịch vụ công; nâng cao chất lượng phục vụ tốt nhất cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Đồng thời, phát huy tối đa hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính, mang lại sự hài lòng cho người dân; hỗ trợ, giới thiệu người dân biết đến việc nộp hồ sơ qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4; tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích. Qua thực hiện còn nâng cao ý thức, trách nhiệm và hành động của đội ngũ cán bộ, công chức trong thực thi công vụ; xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức có đủ phẩm chất đạo đức giao tiếp ứng xử và năng lực, trình độ đáp ứng yêu cầu phục vụ nhân dân. Thực hiện giải quyết các thủ tục, hồ sơ đảm bảo nhanh, hiệu quả đảm bảo thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân. Góp phần rút ngắn thời gian người dân với yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính; để người dân có cách nhìn tích cực hơn vào công tác cải cách hành chính; hướng tới sự thân thiện giữa người dân đối với cán bộ, công chức trong thực hiện nhiệm vụ giải quyết thủ tục hành chính theo yêu cầu.
Hiện nay, cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp khi đến yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị trấn, cán bộ, công chức trực tại Bộ phận Một cửa hỗ trợ, hướng dẫn tổ chức, công dân scan hoặc chụp ảnh các văn bản, giấy tờ và thực hiện đăng nhập vào địa chỉ https://dichvucong.haiduong.gov.vn và thực hiện thao tác nộp hồ sơ trực tuyến trên hệ thống phần mềm để tổ chức, công dân tiếp cận và làm quen với việc ứng dụng phần mềm trong các lần giao dịch sau.
Vậy, UBND thị trấn thông báo để công dân, tổ chức và doanh nghiệp được biết.Trong quá trình thực hiện số hóa hồ sơ và giải quyết TTHC thông qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4, UBND thị trấn Lai Cách rất mong nhận được các ý kiến đóng góp, xây dựng của công dân, tổ chức và doanh nghiệp để hoạt động có chiều sâu và ngày càng hiệu quả./.
File đính kèm: Thong bao thuc hien DVC 3-4.pdf